Liên hệ với chúng tôi

Hóa đơn thương mại

Hóa đơn thương mại

Hóa đơn thương mại

Hóa đơn thương mại

HÓA ĐƠN THƯƠNG MẠI và NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỂ TRÁNH MẤT THỜI GIAN.

 

Làm đúng để vận chuyển nhanh chóng

    Thời gian là dòng chảy một chiều: Quá khứ - hiện tại - tương lai, thời gian một đi không trở lại, vậy nên thời gian rất quan trọng, và thật đáng tiếc khi lãng phí thời gian khi làm sai những thứ ngớ ngẩn phải không  nào. Trong khi làm hóa đơn thương mại củng vậy, chúng ta sẽ gặp những rắc rối khi chưa nắm rõ quy trình. Trong bài viết này công ty tnhh xuất nhập khẩu Kiệt DG sẽ hướng dẫn các bạn một số lưu ý khi làm hóa đơn thương mại để thông quan một cách trơn tru và tiết kiệm thời gian.

Chìa khóa để thủ tục thông quan suôn sẻ là cung cấp hóa đơn thương mại đúng. Cơ quan hải quan cần hóa đơn để xác định đúng thuế và phí. Điền hóa đơn chính xác giúp tránh chậm trễ. 

 

 

  1. LÔ HÀNG CỦA BẠN CÓ NHỮNG GÌ.

 

  • Mô tả hàng hóa

      Điều này giúp cơ quan hải quan xác định rõ những gì có trong lô hàng của bạn. Phần mô tả phải giải thích đó là hàng hóa gì, được làm từ đâu, và được sử dụng để làm gì (nếu có thể). Nó phải rõ ràng và mô tả tất cả các hạng mục trong lô hàng đó.

  • Harmonised Tariff Codes

       The Harmonised System (HS codes) phân loại hàng hóa để cơ quan hải quan biết loại thuế, phí, và hạn chế đối với mặt hàng đó. Cái đó là không bắt buộc, nhưng nêu cả mã số giúp đẩy nhanh thủ tục thông quan.​

 

  1. ĐỊNH GIÁ CHÍNH XÁC LÔ HÀNG CỦA BẠN.

         

       Cho dù mặt hàng đó là mẫu thử, quà tặng hay hàng trả lại, thì nó vẫn có giá trị ít nhất là về mặt chi phí sản xuất. Giá trị phải chính xác hết mức có thể. Nếu hải quan nghi ngờ giá trị lô hàng, điều đó có thể gây ra việc chậm trễ và phạt tiền. Một gợi ý khác là liệt kê giá trị hàng hóa bằng loại tiền mà bạn đề cập trong hóa đơn.

 

  1. NƯỚC XUẤT XỨ

       

       Mục này mô tả nơi hàng hóa được sản xuất. Nó có thể khác với nơi hàng hóa chuyển đến. Trong một số trường hợp, cần có Chứng nhận Xuất xứ hàng hóa. Để biết thêm thông tin về Chứng nhận Xuất xứ hàng hóa, vui lòng liên hệ với Phòng thương mại địa phương.

 

  1. CHỌN INTERCOMS ĐÚNG

 

  •     Bạn cần phải điền thông tin về Điều khoản Bán hàng (Incoterm) trên mỗi hóa đơn thương mại. Incoterms® 2010 là một tiêu chuẩn được công nhận toàn cầu, được thiết lập bởi Phòng Thương Mại Quốc Tế. Chúng cho phép cơ quan hải quan xác định chủ sở hữu của lô hàng tại mọi thời điểm trong hành trình.
  •       Nếu bạn có hợp đồng bán hàng, nó sẽ ghi rõ Incoterm. Nếu bạn không có hợp đồng bán hàng, bạn cần phải chọn một trong số những Incoterm sử dụng cho lô hàng của bạn để vận chuyển bằng đường bộ hay đường hàng không. Ví dụ, DAP (Giao hàng tại địa điểm) có nghĩa là bạn là một người gửi trả tiền cho việc vận chuyển, nhưng người nhận có trách nhiệm thanh toán thuế và phí.

       Vậy là bạn đã có thể thông quan một cách trơn tru với hóa đơn thương mại đúng, cảm ơn các bạn đã ghé thăm  im-export.com.vn của công ty tnhh xuất nhập khẩu Kiệt DG. Chúc các bạn vui vẻ và có được những thông tin bổ ích. Thân ái!

 

 

Chia sẻ:
Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ, Vận chuyển đến Canada từ Việt Nam Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ,  Vận chuyển đến Canada Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ