THỦ THUẬT LẤY LỆNH - D/O

THỦ THUẬT LẤY LỆNH - D/O

THỦ THUẬT LẤY LỆNH - D/O

THỦ THUẬT LẤY LỆNH - D/O

Trong bài viết dưới đây CÔNG TY TNHH XNK KIỆT DG sẽ chia sẻ cho các bạn (chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu) những kinh nghiệm thực tế về thủ thuật lấy lệnh -D/O . Mong  sẽ giúp ích cho các bạn .

 

CHIA SẺ KINH NGHIỆM _THỦ THUẬT LẤY LỆNH - D/O


- Trước tiên cầm bill gốc trên tay hay cái Thông báo hàng đến và phải định hướng trước trong đầu là hãng tàu này hay đại lý hãng tàu này nằm ở đâu , với cái nguyên tắc của hãng tàu đó là thích thanh toán bằng tiền mặt hay là chuyển khoản . Dù tiền mặt hay Chuyển khoản thì cũng gọi lên hãng tàu một tiếng để chuẩn bị đủ tiền để lấy lệnh cược container , tránh trường hợp mang không đủ tiền để lấy lệnh, gia hạn , cược container . 


- Qua cái khâu đóng tiền giờ tới khâu lấy Lệnh - D/O . Hỏi công ty ở nhà giờ muốn giao thẳng hay là rút ruột rồi báo lại hãng tàu , nếu giao thẳng hay rút ruột thì có đóng dấu gì không ? Lệnh này khi nào hết hạn để biết mà gia hạn (trên lệnh giao hàng có ghi - nhớ xem là biết thời hạn lệnh đó còn hiệu lực nếu hết hạn thì gia hạn ). 


- Tới khâu Cược container - in giấy hạ rỗng : 


Có hãng tàu cược cont , có hãng tàu không cược (cái này đi nhìu thì biết hãng nào cược , hãng nào không cược ) và số tiền cược container thì tùy vào mang hàng về kho nội thành hay ngoài thành , tỉnh lẻ , với phụ thuộc vào loại cont 20 feet , 40 feet loại cont như HC , HQ , OQ , DR , FR , OT ...
Có hãng tàu thì giấy hạ rỗng riêng còn giấy cược cont riêng , giấy cược cont thì có ghi số tiền để sau này có giấy EIR hạ rỗng kẹp vào cái giấy mượn container còn ghi số tiền cược để lấy lại tiền cược .
Có hãng thì giấy mượn container vs giấy hạ container chung 1 tờ nên chú ý trường hợp này : 
+ Trường hợp có cược cont : nên photo lại thêm 1 tờ nếu chỉ có 1 cont đưa cái phiếu này cho tài xế còn giữ lại tờ gốc để lấy lại tiền cược khi có giấy eir hạ container rỗng (nếu có bao nhiu cont thì photo ra bấy nhiu tờ ).
+ Trường hợp không cược cont thì có thể đưa tài xế luôn cái tờ gốc (nếu có nhìu cont 1 lô thì photo cái giấy đó ra theo nguyên tắc mỗi cont - mỗi eir - mỗi giấy hạ ^^)


[*] Nói thêm trường hợp lấy lệnh Chuyển khoản , nên check xem tiền lệnh , tiền gia hạn vs tiền cược là bao nhiêu để chuyển khoản , có hãng thì chỉ 1 tài khoản có nghĩa là tài khoản D/O , gia hạn vs tiền cược chung 1 tài khoản.
Có hãng tàu thì tài khoản lấy D/O riêng còn tài khoản cược cont riêng (tránh trường hợp có sự nhầm lẫn, làm gì cũng phải chắc chắn). 

 

Ví dụ : Hyundai là lấy lệnh vs cược cont đều chuyển khoản và số tài khoản chuyển khoản là riêng biệt nên ta check trước bao nhiu tiền rồi ghé SHB trên đường 41-43-45 Pasteur để đóng tiền Chuyển khoản xong đi lên lầu 12 ở 81-85 Hàm Nghi để lấy lệnh vs cược cont thì rất mau (tránh trường hợp lên xuống mất thời gian ) 
 

 Nắm được những thủ thuật này thì ta sẽ lấy lệnh rất nhanh , không chết quá nhìu thời gian và thay vào đó có thể lấy thời gian chết đó ta có thể làm rất nhìu việc khác nữa ^^

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ : http://im-export.com.vn/  

Hoặc HOTLINE: 0933-080-004  gặp CEO Đặng Tuấn Kiệt  để được tư vấn miễn phí .

 

Các dịch vụ của công ty tnhh xuất nhập khẩu Kiệt DG

 

 

Xin cảm ơn.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU KIỆT DG

VAT Code: 0313526739

Hotline: 0933080004

Email: kietdg@kietdg.vn

Website: im-export.com.vn

Add: Tầng 1, tòa nhà Packsimex, phương Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 Chuyển phát nhanh quốc tế Việt Nam

 

Chia sẻ:
Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ, Vận chuyển đến Canada từ Việt Nam Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ,  Vận chuyển đến Canada Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ Chuyển phát nhanh đi mỹ giá rẻ